Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Biệt thự hiện đại với đường nét phóng khoáng và tự do

 Nhẹ nhàng, đơn giản, những mẫu biệt thự hiện đại đang được rất nhiều người sử dụng làm mẫu thiết kế cho ngôi nhà lý tưởng của mình. Với dáng dấp cách tân và những đường nét khỏe khoắn tự do, những ngôi biệt thự hiện đại đang dần tô điểm cho sự hiện đại của đất nước.


vẻ đẹp hiện đại của biệt thự 2 tầng.
 Ngôi biệt thự 2 tầng 2 mặt tiền của gia đình anh Thắng tại Vũng Tàu với diện tích 14mx8.5m mang mã số BTNNX123 là công trình do đội ngũ KTS của công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế. Khoác lên mình màu trắng trang nhã, ngôi biệt thự mang vẻ đẹp giản dị nhưng vô cùng hiện đại. Không quá cầu kỳ khi thiết kế các chi tiết ghép nối tạo nên kết cấu ngôi nhà, những hình khối vuông vức khỏe khoắn khiến ngôi nhà trở nên vững chãi hơn. Sử dụng chất liệu kính trong thiết kế cửa sổ và cửa chính cho biệt thự thể hiện phong cách kiến trúc hiện đại. Cửa kính rộng, tạo độ thoáng  cho không gian bên trong, giúp không khí trong phòng được lưu thông đem lại cảm giác tươi mới. Garage được thiết kế ngay trước mặt tiền với diện tích để xe rộng rãi cho gia chủ và thuận tiện cho việc đưa xe ra vào garage.
Mặt tiền của biệt thự hiện đại được thiết kế đơn giản với hai thức cột hình vuông nâng đỡ mái đón sảnh.Bậc tam cấp màu trắng dẫn lối vào không gian nội thất bên trong của biệt thự.


Vẻ đẹp hiện đại của biệt thự 2 tầng.
Với 2 gam màu nâu và trắng mặt tiền phụ được thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng. Góc nhỏ trước nhà được tạo thành bồn hoa cây cảnh khiến ngôi biệt thự hiện đại trở nên  gần gũi với thiên nhiên. Lan can được thiết kế với hệ kính trong suốt giúp ngôi nhà trở nên thanh mãnh, nhẹ nhàng. Tầng 3 của ngôi biệt thự được nhấn nhá thêm bồn cây nhỏ khiến không gian tầng thượng trở nên mát mẻ hơn. Mái ngói dốc màu nâu gợi nhớ những mái nhà truyền thống của người Việt Nam xưa.
Nhìn từ xa biệt thự giống như những khối hình học xếp chồng lên nhau phô diễn đường nét và hình khối của ngôi biệt thư. Mỗi một mẫu thiết kế đều thể hiện được cá tính và đặc trưng của từng KTS, nhưng phần nào cũng phản ánh được tính cách và sở thích của gia chủ. Với mong muốn để làm hài lòng tất cả những gia chủ khi đến với Ngôi Nhà Xinh, đội ngũ KTS đã và đang không ngừng học hỏi để nâng cao chất lượng của biệt thự trong từng mẫu thiết kế.





Mời xem các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu thiết kế biệt thự đẹp 






0 nhận xét:

Đăng nhận xét