Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại 3 tầng đẹp

Ngày nay, biệt thự mang phong cách hiện đại được rất nhiều người ưa chuộng bởi nó khai thác tốt các giá trị thẩm mỹ. Bên cạnh đó, phong cách này đem đến một không gian sống sang trọng và tiện ích.

Trong điều kiện diện tích khiêm tốn nhưng chú phúc vẫn luôn mong muốn có được một không gian sinh hoạt và nghỉ ngơi thoải mái, đầy đủ công năng, và thanh thoát trong đường nét kiến trúc. Tìm đến với công ty Ngôi Nhà Xinh, chú được đội ngũ KTS giàu kinh nghiệm tư vấn và lựa chọn cho mình mẫu thiết kế biệt thự mang phong cách hiện đại có hình khối kiến trúc khỏe khoắn, tự do.


Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng nhã nhặn được tô điểm thêm bằng những mảng tường ốp gỗ, đồng thời với hình khối giật cấp ở tầng 1 và tầng 3 là điểm nhấn mạnh mẽ cho công trình, toát lên vẻ hiện đại, thanh thoát.

Các mảng ,khối và đường nét kiến trúc được tối giản. Với lợi thế mặt tiền rộng công trình đã ưu tiên cho sử dụng vật liệu kính cho các mảng tường tạo độ mở không gian cho ngôi nhà, tận dụng được ánh sáng ngoài trời và hiệu quả cao trong việc thông thoáng tự nhiên.





Phòng khách

Trong thiết kế nội thất, biệt thự hiện đại các KTS đã khéo léo thiết kế sao cho đơn giản mà đầy đủ, tiện nghi. Với phong cách tiết giảm:  ti vi, tủ đựng đồ… được thiết kế nhỏ gọn tiết kiệm được không gian giúp phòng khách trở nên rộng rãi.


Phòng bếp

Không gian mở là ưu thế của kiến trúc hiện đại đã tạo ra được những không gian nội thất thật sang trọng thoáng đẹp. Trong thiết kế này các KTS đã sử dụng hệ thống cửa kính khá rộng rãi giúp đón đủ lượng ánh sáng và gió thiên nhiên vào trong tạo cảm giác mát mẻ đồng thời giảm bớt đi mùi thức ăn khó chịu trong quá trình chế biến.


Phòng ngủ

Phòng ngủ được thiết kế nhẹ nhàng, đường nét đơn giản, với việc phối màu trắng của trần nhà với màu vàng gạch ốp tạo nên màu sắc tương phản đẹp mắt. Phòng ngủ bố trí riêng một diện tích nho nhỏ để thiết kế góc làm việc, đọc sách có đầy đủ  bàn, ghế, tủ đựng sách tạo ra không gian năng động, tiện nghi.


Phòng tắm - vệ sinh


Phòng tắm - vệ sinh sử dụng vách kính trong căn phòng sẽ tạo nên nét sang trọng, giúp ánh sáng trở nên lung linh hơn. Với việc đưa thiên nhiên vào trong, bố trí những chậu hoa, cây cảnh rực rỡ mang đến không khí trong lành là nơi lý tưởng cho gia chủ ngâm mình và thư giản sau một ngày làm việc căng thẳng.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu biệt thự đẹp 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét