Thứ Ba, 14 tháng 10, 2014

Trang tí tiểu cảnh nhỏ cho không gian sống thêm sinh động

Trong xu hướng thiết kế biệt thự và nhà phố hiện nay, việc đưa các khu tiểu cảnh sân vườn vào các không gian sống đang trở thành yếu tố cần thiết và phổ biến. . Bởi những khu tiểu cảnh và sân vườn xanh mát,tạo  bầu không khí trong lành không chỉ có vai trò tác động tích cực tới tinh thần của gia chủ mà còn góp phần tạo nét thẩm mỹ độc đáo cho không gian sống.
Với diện tích hẹp trong không gian nhà phố những khoảng trống nhỏ được tận dụng làm khu tiểu cảnh, tạo nên không gian xanh mát với bầu không khí trong lành mang thiên nhiên hòa quyện vào không gian sống.


Một không gian xanh mát được tạo nên mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Khu tiểu cảnh mang cảm giác thiên nhiên gần gũi đến cho nhà phố bởi sắc xanh của cây cảnh, màu sắc tự nhiên của đá, và tiếng nước chảy róc rách từ thác nước nhỏ nhắn. Đây chắc hẳn sẽ là không gian để gia chủ tìm lại sự thư thái trong tâm hồn.


Ngay từ khi bước vào không gian nhà phố ta cảm nhận được vẻ đẹp tươi mát và thoáng đãng bởi thiết kế tiểu cảnh khô đầy ấn tượng mang lại. Một giỏ hoa dây leo nhỏ cùng những viên sỏi kết hợp đầy tinh tế với ánh sáng hắt của đèn đã mang đến một không gian tuyệt vời cho gia chủ.


Sân thượng rộng rãi là một không gian lý tưởng được tận dụng để thiết kế tiểu cảnh. Những chậu cây nhỏ nhắn trang trí tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi. Hệ lam gỗ vừa có tác dụng trang trí vừa góp phần tiết chế ánh nắng mặt trời mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Bộ bàn ghế gỗ với thiết kế đơn giản là nơi gia chủ nhâm nhi 1 tách cafe ngắm bình mình vào mỗi buổi sáng, và thưởng thức hoàng hôn vào những chiều muộn.



Khu tiểu cảnh nhỏ được thiết kế theo phong cách vintage mang đến không gian xanh mát cho nhà phố. Điểm nhấn nổi bật là chiếc ghế đu tạo cảm giác khu tiểu cảnh giống như những khu vườn ở Châu Âu. Màu sắc ấm áp của đèn chiếu sáng, khiến khu tiểu cảnh trở nên lung linh như những khu vườn trong câu truyện cổ tích.

                                                Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất tân cổ điển



0 nhận xét:

Đăng nhận xét