Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Không gian sống năng động và tươi trẻ cho cô nàng độc thân

Thiết kế nội thất cho người trẻ tuổi thường thiên về phong cách hiện đại với nội thất đơn giản, gọn, thoáng, trang trí hiện đại, hình khối mạch lạc rõ ràng mà vẫn sang trọng, tiện nghi

Thiết kế nội thất cho người trẻ tuổi thường thiên về phong cách hiện đại với nội thất đơn giản, gọn, thoáng, trang trí hiện đại, hình khối mạch lạc rõ ràng mà vẫn sang trọng, tiện nghi. Đối với những cô nàng độc thân, việc trang trí nội thất cho căn hộ vừa phù hợp với cá tính riêng, vừa mang đến hơi thở mới cho không gian sống, tạo cảm giác thư thái mỗi khi bước vào căn nhà của mình.



Căn hộ nhỏ gọn với đầy đủ không gian sinh hoạt với phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, phòng vệ sinh với đầy đủ công năng. Lựa chọn tông màu nhẹ nhàng xanh, hồng và trắng làm chủ đạo. Thiết kế nội thất đơn giản, hiện đại và khoa học. Gam màu sáng tạo cảm giác thoáng đãng cho căn phòng. Sử dụng sàn gỗ khiến căn phòng trở nên ấm cúng hơn.



Phòng khách với thiết kế đơn giản, năng động. Chiếc bàn cà phê nhỏ, độc đáo cùng với bộ ghế sô pha mà xanh nhạt.


Không gian vui vẻ và tươi sáng nhờ gam màu nhẹ nhàng, nữ tính.



Phòng bếp nhỏ nhắn được bố trí gần cửa sổ để lấy ánh sáng tự nhiên. Sử dụng sắc trắng tinh khôi làm chủ đạo để mang đến sự tươi trẻ cho căn bếp. Chiếc bàn ăn nhỏ gọn, năng động rất phù hợp với không gian riêng tư của một người. Bên cạnh đó là kệ trang trí với nhiều vật dụng xinh xắn tạo cảm giác tươi trẻ, sinh động cho căn bếp


Không gian liên thông giữa phòng khách và phòng bếp giúp phát huy tối đa công năng của căn hộ nhỏ, tạo nên sự rộng rãi, thoáng đãng cho không gian. Sử dụng màu sắc tươi trẻ, sinh động và đồ nội thất đơn giản, tiện nghi, khoa học khiến căn phòng trở nên tươi vui hơn.


Phòng ngủ đơn giản và tinh tế.


Phòng ngủ được thiết kế với tone màu xanh, trắng tươi sáng, kết hợp họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu tạo nên không gian lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi. Góc làm việc xinh xắn được đặt gần cửa sổ để lấy ánh sáng cùng với sự tươi sáng của tone màu trắng tạo nên sự sinh động cho căn phòng.


( tạp chí Ngôi nhà xinh)
Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại trang trí nội thất




0 nhận xét:

Đăng nhận xét