Thứ Hai, 6 tháng 10, 2014

Vẻ đẹp hình khối của biệt thự mang phong cách kiến trúc hiện đại

Sự đơn giản trong thiết kế kiến trúc đã tạo nên vẻ đẹp phóng khoáng và tự do cho những ngôi biệt thự hiện đại. Phong cách kiến trúc hiện đại sử dụng vật liệu hiện đại trong thiết kế ngoại thất vừa tôn lên vẻ đẹp cho kiến trúc công trình vừa góp phần gia tăng công năng, đón gió và ánh sáng cho nội thất bên trong.


Ngoại thất công trình sử dụng màu sơn trắng làm chủ đạo, lam gỗ màu nâu kết hợp với các mảng tường làm nổi bật hình khối và đường nét công trình.   Ngôi biệt thự được thiết kế 3 tầng, với những ô cửa kính rộng tạo tầm nhìn và độ thoáng cho nội thất bên trong. Sự đơn giản trong đường nét, chi tiết đồng thời chú trọng về tạo khối công trình mang đến nét hài hòa cá tính, phong cách riêng trong kiến trúc hiện đại.



Hàng rào bằng đá được thiết kế với chiều cao cân xứng  tỉ lệ với khối công trình mang đến cảm giác bền vững và mạnh mẽ cho tổng thể ngôi biệt thự. Cột thép được thiết kế nâng đỡ mái bằng tạo nét thanh thoát và mềm mại cho ngoại thất.


Nội thất phòng khách được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp với phong cách hiện đại. Bộ Sofa màu xanh dương làm điểm nhấn nổi bật, mang đến cảm giác mát mẻ và nhẹ nhàng cho mẫu phòng khách. Thiết kế mảng tường kính lớn  giúp phòng khách đón ánh sáng và gió cho nội thất bên trong, đồng thời tạo ra tầm nhìn rộng và thoáng cho gia chủ ra cảnh vật bên ngoài. Màu sắc tự nhiên của sàn gỗ và kệ ti vi khiến cho không gian trở nên ấm cúng và sang trọng.


Bàn ăn lớn được thiết kế theo phong cách cổ điển, gợi nhắc tới những bữa ăn sang trọng và ấm áp trong những gia đình thuộc dòng dõi quý tộc. Với không gian rộng và thoáng, view nhìn đẹp ra khu tiểu cảnh, đây sẽ là nơi lý tưởng để cả gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon.


Phòng ngủ được thiết kế theo phong cách cổ điển mang đến không gian nghỉ ngơi và thư giãn lý tưởng cho gia chủ. Với gam màu trắng làm chủ đạo, phòng ngủ được nhấn nhá bởi màu xanh ngọc của rèm cửa và vỏ gối tạo cảm giác nhẹ nhàng và thanh bình. Mành treo được thiết kế làm vách ngăn tự nhiên giữa phòng ngủ với nhà tắm, khiến phòng ngủ trở nên lung linh và huyền ảo. Màu sắc tự nhiên của sàn gỗ sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho phòng ngủ cổ điển.


Phòng ngủ con gái với sắc hồng tươi tắn và trẻ trung, là không gian ngọt ngào và lý tưởng cho cô con gái.



Phòng massage gia đình được thiết kế lộng lẫy, sang trọng và tiện nghi mang lại cho gia chủ những phút giây thư giãn lý tưởng. Ngâm mình trong bồn tắm lớn, nhâm nhi ly rượu vang  và ngắm mây trời qua mảng kính trần nhà là những khoảnh khắc tuyệt vời nhất sau những ngày làm việc mệt mỏi.




                                                                                               Mẫu Thiết Kế Nội Thất Louis Đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét