Thứ Sáu, 10 tháng 10, 2014

Biệt thự tân cổ điển 2 tầng đẹp

Đường nét khỏe khoắn vững chãi của những mẫu biệt thự tân cổ điển đang là sự lựa chọn lý tưởng cho rất nhiều người. Sự kết hợp ăn ý của những diện tường vuông vức, nhẵn nhụi theo phong cách kiến trúc hiện đại với các đường gờ phào chỉ, những chi tiết nhỏ nhưng đơn giản, có độ chính xác cao của phong cách kiến trúc cổ điển, đã mang đến cho ngôi biệt thự tân cổ điển tính thẩm mỹ cao.
Tọa lạc giữa trung tâm thành phố Đồng hới, căn biệt thự mang phong cách tân cổ điển  trở nên nổi bật với đường nét kiến trúc cầu kỳ và sang trọng.


Biệt thự tân cổ điển sang trọng và hiện đại

 Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với những nét hoa văn đơn giản nhưng hết sức tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp tinh tế cho ngoại thất công trình.  Các thức cột nâng đỡ mái đón sảnh và ban công tạo nên sự bề thế và vững chãi của căn biệt thự tân cổ điển. Thiết kế mái vòm cho ban công và các cửa sổ tầng 2 mang đến vẻ đẹp mềm mại cho biệt thự tân cổ điển.
Sự hòa quyện giữa sự chắc khỏe cứng cáp trong cấu trúc với sự uyển chuyển mềm mại trong thiết kế, tạo cho biệt thự nét đẹp vững chãi, tinh tế và sắc sảo.


Ngoài sự chăm chút, gọt rủa mang đến nét đẹp duyên dáng và tính thẩm mỹ cao cho ngoại thất công trình, nội thất của biệt thự cũng được quan tâm và trau chuốt với những thiết kế hợp lý và sang trọng.


Nội thất phòng khách ấm cúng và lịch lãm

Nội thất tân cổ điển mang đến không gian sang trọng và ấm cúng cho phòng khách. Sử dụng 2 gam màu tương phản là sơn trắng và gỗ nâu lát sàn làm nổi bật tính tươi sáng và lịch lãm của nội thất tân cổ điển. Bộ sofa trở nên nổi bật khi được nhấn nhá bởi những chiếc gối ôm có họa tiết độc đáo và ấn tượng. Hệ thống đèn chiếu sáng được xử lý khéo léo và thông minh kết hợp với đèn chùm trang trí, mang đến một không gian vô cùng ấm cúng và sang trọng.


Cửa sổ kính đón nắng cho nội thất

Cửa sổ phòng khách được thiết kế hệ cửa kính có rèm che mang lại nguồn ánh sáng tự nhiên cho phòng khách. Giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông mang lại cảm giác tươi mới. Hệ cửa sổ  kính cũng tạo ra view nhìn đẹp cho gia chủ khi hướng mắt cảnh vật bên ngoài.


Nội thất phòng khách ấm cúng và lịch lãm

Thiết kế kệ ti vi màu trắng có cùng tông màu với không gian phòng khách, tạo nên sự gắn kết và ăn nhập với nhau giữa các đồ nội thất.Với thiết kế vô cùng đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ hiện đại và sang trọng của nội thất tân cổ điển.


Phòng tắm tinh tế và tiện nghi
Phòng tắm được thiết kế nhẹ nhàng và tinh tế. Gạch ốp tường màu trắng khiến không gian phòng tắm trở nên rộng rãi hơn. Những bức tranh treo tường với màu sắc ấn tượng khiến không gian phòng tắm không còn trở nên đơn điệu.
Nét đẹp của biệt thự tân cổ điển là sự hòa hợp và ăn nhập giữa ngoại thất công trình với nội thất của biệt thự mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho biệt thự tân cổ điển. Căn biệt thự đã thỏa mãn yêu cầu và mong muốn của gia chủ.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu biệt thự đẹp 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét