Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

10 bãi biển kỳ lạ trên thế giới

( Nội thất nhà xinh ) - Khi nói đến biển, chúng ta sẽ hình dung ra những bãi biển với màu xanh của nước và những bãi cát trắng, vàng trải dài vô tận. Nhưng ít ai biết đến rằng có những bãi biển mang những vẻ đẹp kỳ lạ mà thiên nhiên đã tạo nên. Những bãi biển có màu xanh của cát là tàn dư của những vụ phun trào núi lửa, hay những bãi biển có cát màu hồng là tàn tích của san hô…
Sao bạn không thử thực hiện một cuộc hành trình, khám phá những bãi biển kỳ lạ như thế này?

1. Biển Glass Beach, California 



Bãi biển thủy tinh gần Fort Bragg ở California  được xem là một bãi biển tuyệt đẹp, bởi những viên sỏi ở đây có rất nhiều màu sắc, trông chúng giống như những viên pha lê tuyệt đẹp.


2. Biển trong quần đảo Marieta, Mexico





Những bãi biển thuộc quần đảo  ở Mexico được vô tình tạo nên vào năm 1900 khi chính phủ Mexico tiến hành thử nghiệm các chiến lược quân sự  bằng những vụ đánh bom.

3. Biển phát sáng ở Maldives

Sự chiếu sáng của bãi biển này là do thực vật phù du sinh học nhỏ phát quang. Những sinh vật này sẽ phát sáng khi có sự kích động của những con sóng.

4. Bãi biển Cathedral, Ribadeo, Tây Ban Nha


Qua hàng ngàn vạn năm những bãi biển ở Tây Ban nha  đã hình thành những  trụ đá ấn tượng. Những khối đá lớn do sự bào mòn có sóng biển vào bên trong đã tạo nên những hang động đẹp. Khi thủy triều xuống, bạn có thể lang thang đi bộ để chiêm ngưỡng những tác phẩm của thiên nhiên này.

5.  Biển hồng, Bahamas




Nơi đây được mệnh danh là là bãi biển có bờ cát màu hồng đẹp nhất thế giới. Bãi biển này được tạo thành từ hàng ngàn mảnh vỡ san hô, vỏ ốc. Nơi đây đã thu hút được nhiều vị khách đến với nó.

6.  Biển Maho, Saint Martin, Hà Lan






Sự độc đáo làm nên nét riêng có của bãi biển này đó là việc bãi biển này nằm sát đường bay của sân bay quốc tế Princess Juliana. Do khoảng cách ngắn nên các phi công phải hạ thấp xuống mặt biển để hạ cánh. Chính vì thế máy bay chỉ cách đầu du khách vài mét.

7.Jokulsarlon, Iceland


Cát núi lửa màu đen trên bãi biển Iceland này tương phản đẹp mắt với các khối màu trắng và thủy tinh băng.
8. Biển Koekohe, New Zealand




Bãi biển Koekohe mang vẻ đẹp hoang sơ và nổi tiếng bởi hàng trăm khối đá hình cầu trông như những quả trứng khổng lồ nằm rải rác ven biển.

9.  Biển cát xanh ở Kourou, French Guiana





10. Bãi biển Pfeiffer, California, Mỹ


Bãi biển Pfeiffer có một màu tím đặc trưng bởi chất mangan trong các núi đá làm biến đổi màu cát thành màu tím. Đây là lý do khiến Pfeiffer Beach được xếp hạng là một trong 6 bãi biển kỳ thú nhất thế giới.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại công ty thiết kế nội thất



0 nhận xét:

Đăng nhận xét