Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại nhẹ nhàng và đơn giản

Sự đơn giản trong thiết kế ngoại thất công trình, giảm bớt các chi tiết trang trí cầu kỳ và rườm rà là những đặc điểm cơ bản của phong cách kiến trúc hiện đại. Thay vào đó là thiết kế các mảng khối tạo nên sự vững chãi và chắc chắn của biệt thự.
Nếu bạn là người yêu thích sự phóng khoáng và gần gũi với thiên nhiên thì lựa chọn thiết kế và xây dựng một biệt thự theo phong cách hiện đại là một lựa chọn hoàn hảo. Tạp chí Ngôi Nhà Xinh xin giới thiệu đến bạn và các độc giả thân thiết mẫu thiết kế ngôi biệt thự hiện đại 2 tầng của gia đình anh Chơi, ở Hóc Môn.


Vẻ đẹp của biệt thự hiện đại 2 tầng

Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo, kết hợp với màu nâu của mái ngói và màu xanh của cây cảnh ngôi biệt thự hiện đại toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thanh thoát. Hình thức bên ngoài của mẫu biệt thự đẹp không quá cầu kỳ mà cô đọng trong từng chi tiết, hình khối hiện đại, khỏe khoắn. Biệt thự được thiết kế mái ngói dốc đề cao nét đẹp văn hóa Việt và phù hợp với khí hậu nóng ẩm quanh năm của nước ta.
Thiết kế biệt thự hiện đại thiên về sự giao hòa với thiên nhiên nên mẫu biệt thự này được thiết kế với nhiều ô cửa rộng mở tạo góc view ra khuôn viên bên ngoài. Kính cường lực được chọn làm vật liệu cho cả cửa chính và cửa sổ giúp không khí lưu thông tạo cảm giác thông thoáng.


Không gian nội thất bên trong của biệt thự hiện đại cũng được chăm chút tới từng chi tiết.


Nội thất phòng khách

Phòng khách được thiết kế với gam màu tươi sáng giúp không gian  trở nên rộng rãi hơn. Bộ sofa màu trắng được điểm xuyết bởi những chiếc gối ôm có họa tiết độc đáo và ấn tượng. Thảm trải sàn có họa tiết màu sắc bắt mắt giúp phòng khách trở nên tươi mát. Một khung cửa sổ rộng giúp tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên đồng thời giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông mang lại cảm giác tươi mới. Chiếc đèn chùm với kiểu dáng độc đáo mang lại nguồn sáng nhẹ nhàng cho phòng khách hiện đại.


Nội thất phòng bếp- phòng ăn

Phòng bếp và phòng ăn của biệt thự hiện đại được thiết kế liền kề tạo nên tiện ích cho người sử dụng. Đồ nội thất màu trắng giúp cho căn bếp trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đá ốp tường màu xanh nhạt khiến không gian bếp không còn trở nên đơn điệu. Kệ bếp được ốp đá hoa cương màu trắng, mang đến sự hiện đại và sang trọng cho không gian bếp. Sử dụng gạch men trắng bóng khiến diện tích của phòng bếp và phòng ăn như được nới rộng hơn, mang đến không gian thoải mái và ấm cúng cho gia chủ.


Phòng ngủ master

Phòng ngủ master được thiết kế với những màu sắc nhẹ nhàng và thư giãn tạo cảm giác nghỉ ngơi thoải mái cho gia chủ.Thiết kế khung cửa sổ rộng giúp phòng ngủ nhận được nguồn sáng tự nhiên, là không gian để gia chủ tận hưởng không khí trong lành. Những bức tranh treo tường với nội dung và màu sắc ấn tượng sẽ giúp cho phòng ngủ master không còn đơn điệu.


Phòng ngủ thường

Phòng ngủ được thiết kế đơn giản mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ. Đồ nội thất với họa tiết và màu sắc trầm lắng phù hợp với không gian nghỉ ngơi cho gia chủ. Trần nhà được thiết kế giật cấp kết hợp với đèn chiếu sáng thông minh tạo ra nguồn sáng nhẹ nhàng và tự nhiên cho phòng ngủ. Luôn tạo ra không gian mở với thiên nhiên bên ngoài, phòng ngủ được thiết kế khung cửa kính đón gió và nắng cho không gian bên trong.





Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế kiến trúc đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét