Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

Biệt thự tân cổ điển với kiến trúc lạ mắt và độc đáo

Sang trọng và đẳng cấp, là những gì bạn có thể thấy khi chiêm ngưỡng ngôi biệt thự 4 tầng này. Mang phong cách kiến trúc tân cổ điển, ngôi biệt thự đơn giản hóa phong cách kiến trúc cổ điển làm cho ngôi biệt thự trở nên độc đáo và lạ mắt hơn.


Biệt thự tân cổ điển với kiến trúc độc đáo và lạ mắt
Với gam màu trắng và kem làm chủ đạo, ngôi biệt thự tân cổ điển khoác lên mình màu áo nhã nhặn nhưng vô cùng nổi bật.Hệ cửa hình vòm làm cho đường nét kiến trúc của biệt thự trở nên uyển chuyển và mềm mại hơn, không còn thô cứng giống như những  nguyên vật liệu tạo dựng nên nó.
Thiết kế biệt thự 4 tầng, với đường nét kiến trúc độc đáo và lạ mắt. Sự tính toán tỉ mỉ của KTS về tỷ lệ hình khối tạo nên sự cân xứng giữa bề rộng và bề ngang của biệt thự 4 tầng. Không quá cầu kỳ trong việc thiết kế mặt tiền, các đường gờ, phào đan xen thể hiện nét đẹp đăng đối của kiến trúc mặt tiền. Sự giật khối nhẹ nhàng giữa các tầng tạo vẻ đẹp hình khối cho ngôi biệt thự. Mỗi tầng của biệt thự  là sự sáng tạo của đội ngũ KTS,khiến cho tổng thể căn biệt thự 4 tầng trở nên độc đáo và lạ mắt.


Phòng ăn ấm cúng và sang trọng
Không gian phòng ăn với gam màu sang trọng và hiện đại. giấy dán tường với họa tiết nổi làm cho phòng ăn trở nên ấn tượng. Khung cửa sổ rộng giúp ánh sáng luôn tràn ngập căn phòng và không khí trong phòng luôn được lưu thông tạo cảm giác tươi mới. Tấm gương rộng trên tường khiến cho phòng ăn càng trở nên rộng rãi hơn. Mọi đồ nội thất trong phòng đều được KTS lựa chọn kỹ lưỡng, đèn chùm được sử dụng trong phòng ăn mang đến nét đẹp cổ điển và tinh tế, làm cho căn phòng trở nên gần gũi và ấm cúng hơn.


Không gian bếp hiện đại và tinh tế
Thiết kế đơn giản khiến phòng bếp trở nên rộng rãi và gọn gàng. Kệ bếp và tủ bếp được thiết kế với gam màu trắng nhẹ nhàng làm cho không gian bếp trở nên sang trọng và sạch sẽ. Tường bếp được ốp đá với họa tiết nổi, độc đáo khiến cho không gian phòng bếp của biệt thự tân cổ điển 4 tầng không trở nên đơn điệu và nhàm chán. Mặt bàn của kệ bếp được ốp đá hoa cương màu đen khiến cho căn phòng trở nên sang trọng và hiện đại hơn.


Phòng ngủ master mang lại cảm giác thư giãn thoải mái
Phòng ngủ master tạo cảm giác nghỉ ngơi thư giãn thoải mái cho gia chủ. Với gam màu trầm ấm, phòng ngủ  master là không gian thư giãn lý tưởng dành cho gia chủ. Vách đầu giường được cách điệu, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Những bức tranh treo tường khiến không gian phòng ngủ master không còn đơn điệu.


Phòng ngủ nhẹ nhàng và tiện nghi
Căn phòng trở nên rộng rãi và thoáng hơn khi KTS lấy gam màu trắng làm chủ đạo cho phòng ngủ. Không gian phòng tắm được thiết kế liền kề với phòng ngủ, thuận tiện cho gia chủ khi sử dụng. Ngăn cách giữa phòng ngủ với phòng tắm là hệ cửa kính trong suốt khiến  phòng tắm không còn cảm giác bức bối và chật hẹp. Những chiếc gối với họa tiết lạ mắt tạo điểm nhấn cho chiếc giường, mang lại cảm giác nghỉ ngơi. Không quá cầu kỳ trong trang trí phòng ngủ, gam màu nhẹ nhàng tạo giấc ngủ sâu và thư giãn cho gia chủ.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại kiến trúc nhà đẹp  




0 nhận xét:

Đăng nhận xét