Thứ Năm, 18 tháng 9, 2014

Nội thất kết hợp giữa văn phòng và nhà ở

( nội thất ) - Hiện nay,  thiết kế nội thất kết hợp công năng giữa văn phòng với nhà ở  đang trở thành xu hướng được  nhiều gia chủ lựa chọn bởi sự tiện ích và hiệu quả mà nó mang lại là rất lớn…
Thiết kế nội thất hiện đại kết hợp giữa văn phòng và nhà ở đảm bảo được công năng của từng bộ phận. Đảm bảo sự riêng biệt giữa nhà ở và văn phòng nhưng vẫn tạo nên sự thống nhất trong tổng thể của ngôi nhà. Với diện tích 6m x 18m, mẫu biệt thự dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa nhà ở  với văn phòng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ và công năng cao của nội thất


Thiết kế không gian văn phòng là sự năng động, tươi sáng và quy cũ. Với đường nét vuông thẳng mang nét khỏe khoắn, kết hợp với sử dụng vật liệu đa dạng và các vật liệu hiện đại để tổ chức không gian công năng đẹp mắt. Gạch bóng được sử dụng để lát sàn, kết hợp với các hốc trần có lắp hệ đèn lon chiếu sáng tạo không gian tươi sáng và năng động nhưng vô cùng ấm áp. Không gian văn phòng được chia làm 2 khu vực bàn làm việc và các giá kim loại để trưng bày sản phẩm . Bàn làm việc được thiết kế vuông thẳng ốp đá marble và gạch bóng làm toát lên sự tiện nghi hiện đại, đem đến sự tin cậy cho khách hàng khi làm việc với gia chủ.


Khu vực phía sau phòng làm việc được thiết kế tiểu cảnh kết hợp với không gian thông tầng đón sáng. Góc tiểu cảnh được ốp đá marble và granite tạo ấn tượng với thác nước, được nhấn nhá thêm các chậu hoa nhỏ. Sự hài hòa giữa âm thanh của nước với nội thất, sự tĩnh lặng của đá mang đến cho gia chủ không gian thư giãn lý tưởng sau một ngày làm việc.


Phòng giải trí được thiết kế tiện ích đem đến những giờ thư giãn lý tưởng và thoải mái cho cả gia đình. Một quầy bar nhỏ được thiết kế, là nơi gia chủ có thể cùng bạn bè thưởng thức những ly rượu thơm.
Phòng karaoke mang nét đẹp hiện đại, sử dụng đang dạng vật liệu và sắc màu. Thiết kế những mảng tường tạo khối, giả tiểu cảnh sử dụng hệ đèn led chiếu sáng làm nổi bật vẻ đẹp thẩm mỹ của không gian nội thất.



Phòng ngủ master với phong cách hiện đại, cách bài trí vật liệu thiên về tông màu đậm kết hợp với đèn vàng tỏa sáng nhẹ làm không gian trở nên dịu trầm, ấm cúng hơn có lợi với sự nghỉ ngơi của gia chủ. Chất liệu kính dùng để thiết kế cửa ra vào và cửa sổ tạo không gian đón sáng tối đa vào căn phòng. Bàn trà được thiết kế hướng ra ban công, tạo nên view nhìn đẹp và độc đáo cho gia chủ. Trong không gian yên tĩnh, gia chủ có thể nhâm nhi một tách trà và ngắm cảnh sắc thiên nhiên.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất tân cổ điển 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét