Thứ Năm, 25 tháng 9, 2014

Những bãi biển nằm dưới vách núi cheo leo.

Nếu là người ưa thách thức và mạo hiểm thì những bãi biển này sẽ mang đến cho bạn những thú vị mà bạn không ngờ tới…


Vịnh Maya, Thái Lan: Ko PhiPhi nằm ở tỉnh Krabi miền nam Thái Lan , đây là một quần thể gồm 6 hòn đảo nhỏ, chỉ cách Phuket một giờ đi thuyền. Quần đảo có những vách đá vôi sừng sững bao quanh bờ biển hoang sơ của Vịnh Maya.


Navagio Hy Lạp : Navagio là một trong những bãi biển quyến rũ nhất của đất nước Hi Lạp, bãi biển này nằm tách bạch với đảo Lonian của Zakynthos.


Legzira, Morocco : Nằm ở phía bắc thành phố SIdi Lfni trên đường bờ biển phía nam của Morocco. Biển Đại Tây Dương đã biến những vòm đá ở đây thành màu đỏ. Và bạn có thể khám phá bãi biển này khi thủy triều rút.


Tropea, Italy : Không phải mọi núi đá tự nhiên đều ở những vùng xa xôi, hẻo lánh và lộng gió. Nằm ở ven bờ Calabrin, thị trấn náo nhiệt cheo leo trên những ghềnh đá của Tropea có tầm nhìn hướng thẳng xuống vùng biển trong xanh Tyrhenia.



As Catedrais, Tây Ban Nha: Những ghềnh đá bị nước ăn mòn thực sự là một kỳ quan của tạo hóa. Nằm trên Nằm trên bờ biển Galician gần Ribadeo tại Tây Ban Nha, bãi biển As Catedrais tập hợp những vòm đá được tự nhiên tạo hình giống như một nhà thờ.


Bãi biển Calanque d’En Vau  tuyệt đẹp:  nằm dọc bờ Mediterranean của nước Pháp, giữa Cassis và Marseille. Nơi đây tập hợp những vịnh hẹp và dốc ăn sâu vào bờ.

( Vnexpress )
                                                                                                          Mẫu Thiết Kế Nội Thất Louis Đẹp


0 nhận xét:

Đăng nhận xét