Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự biệt thự 3 tầng

Phong cách tân cổ điển là dòng kiến trúc lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại làm nền tảng. Hòa chung với xu hướng của kiến trúc hiện đại, kiến trúc tân cổ điển đã có được những bước phát triển vô cùng đa dạng và phong phú. Các công trình biệt thự tân cổ điển luôn luôn thể hiện được nét đẹp vững chãi và bề thế trong kết cấu kiến trúc, mang nét kiến trúc độc  đáo thu hút được sự thích thú của con người.

Cuộc sống sang trọng và tiện nghi với biệt thự tân cổ điển

Tọa lạc trên diện tích đất 13m x14m ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng mang dáng vẻ khỏe khoắn và bề thế. Không cầu kỳ trong thiết kế mặt tiền, 4 thức cột doric nâng đỡ mái đón sảnh hình tam giác tạo nên sự vững chãi cho biệt thự tân cổ điển. Thiết kế hệ cửa hình vòm cuốn làm cho biệt thự tân cổ điển trở nên mềm mại và tinh tế hơn. Lan can ban công tạo nét thanh mảnh cho ngôi biệt thự tân cổ điển. 
Luôn lấy tiêu chí, tạo sự gắn kết giữa biệt thự viên thiên nhiên,các KTS đã thiết kế những chậu cây xanh trên tầng thượng vừa tạo sự gần gũi với thiên nhiên, đồng thời mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ.
Không chỉ chú ý tới đường nét ngoại thất của công trình, nội thất của biệt thự cũng toát lên vẻ sang trọng, tinh tế và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Nội thất phòng khách


Phòng khách trở nên nổi bật khi được thiết kế bộ sofa màu hồng đậm, tạo điểm nhấn cho nội thất phòng khách. Cầu thang dẫn lối lên tầng 2 của biệt thự được thiết kế uốn lượn tạo nên nét đẹp tinh tế mềm mại nhưng vô cùng sang trọng.

Không gian bếp sang trọng và hiện đại

Không gian bếp được thiết kế vô cùng hiện đại. Gam màu trắng của tủ bếp và kệ bếp làm cho căn bếp càng trở nên gọn gàng và ngăn nắp. Một khung cửa sổ nhỏ sẽ khiến cho không gian bếp trở nên thoáng đãng, giúp không khí luôn được lưu thông, mang lại cảm giác tươi mới.
 
Nội thất phòng ăn

Phòng ăn được thiết kế liền kề và liên thông với không gian của bếp, điều này sẽ mang đến tiện ích cho người sử dụng.  Bàn ăn được thiết kế với gam màu trung tính mang đến vẻ đẹp vô cùng sang trọng .
 
Phòng ngủ master hiện đại và tinh tế

Phòng ngủ Master được thiết kế nhẹ nhàng và bay bổng, mang đến không gian thư giãn nhẹ nhàng và lãng mạn. Vách đầu giường được thiết kế cách điệu với gam màu hồng đậm, tạo điểm nhấn cho phòng ngủ master. Sự kết hợp ăn ý giữa màu sắc của nội thất mang đến một phòng ngủ master hiện đại và tinh tế. 

Phòng ngủ con trai

Phòng ngủ của cậu con trai được thiết kế vô cùng đơn giản và nhẹ nhàng. Màu xanh của ga trải giường kết hợp với màu xanh nhẹ nhàng của giấy dán tường mang đến không gian vô cùng mát mẻ. Những bức tranh treo tường được nhấn nhá trên vách tường đầu giường, khiến phòng ngủ con trai không còn trở nên đơn điệu. Chiếc bàn máy tính được thiết kế ngay kề cửa sổ lớn, mang đến không gian thoáng đãng, ánh sáng luôn tràn ngập, mang đến hiệu quả học tập cũng như công việc.

Phòng ngủ con gái

Phòng ngủ con gái được thiết kế vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính, mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn vô cùng tuyệt vời. Sử dụng những chậu hoa tươi với màu sắc tươi mới và hương thơm ngào ngạt sẽ làm cho không gian phòng ngủ con gái trở nên lãng mạn và bay bổng hơn.

Nội thất phòng thờ
Phòng thờ được xem là không gian vô cùng quan trọng phải thể hiện được sự trang nghiêm và thành kính của gia chủ. Chất liệu gỗ truyền thống khiến cho phòng thờ mang vẻ đẹp trầm mặc , yên tĩnh và thiêng liêng thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn của gia chủ với các thế hệ đi trước. 



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế kiến trúc




0 nhận xét:

Đăng nhận xét