Thứ Bảy, 27 tháng 9, 2014

Sang trọng và đẳng cấp với nội thất dát vàng

Xã hội phát triển, đời sống con người ngày càng được nâng cao. Nhu cầu hưởng thụ những thành quả lao động cũng vì thế mà ngày một cao hơn. Chính vì những nhu cầu đó mà đồ nội thất dát vàng đang là xu hướng lựa chọn của nhiều gia chủ.
Đồ nội thất dát vàng được chế tác cầu kỳ và vô cùng tỷ mỹ nhờ bàn tay của những người thợ thủ công. Với giá trị cao về vật chất và tinh thần, vàng tượng trưng cho sự giàu sang, quyền lực. Trong phong thủy, màu vàng đem lại may mắn và hạnh phúc, thường mang đến cảm giác nhẹ nhàng kích thích tinh thần hưng phấn .Chính vì những lý do đó, nội thất dát vàng  đang là lựa chọn của nhiều người trong trang trí nội thất.
Dưới đây là những mẫu nội thất dát vàng được thực hiện tỉ mỉ và kỳ công bởi bàn tay của những người thợ thủ công, tạo ra những sản phẩm tinh tế và sang trọng.


Bộ bàn ăn dát vàng với thiết kế tinh tế mang đến một không gian ấm cúng. Hoa văn được dát vàng một cách cầu kỳ và tỉ mỉ mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp.


Bàn làm việc và tủ sách có cùng tông màu được dát vàng vô cùng tinh tế và sang trọng. Hoa văn nổi trên bàn làm việc và tủ sách được dát  vàng cầu kỳ làm nổi bật kiểu dáng và đường nét cổ điển sang trọng của nội thất.


          Chiếc ghế salong được thiết kế với kiểu dáng vô cùng ấn tượng , dát vàng tinh tế sẽ khiến phòng khách nhà bạn trở nên nổi bật và đẳng cấp.


Màu đỏ của đệm bọc ghế kết hợp hoàn hảo với màu vàng khiến chiếc ghế trở nên nổi bật và ấn tượng. Điều đó sẽ thể hiện được đẳng cấp và sở thích của gia chủ.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất ngôi nhà xinh 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét