Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Phòng ngủ tươi tắn và cá tính cho bạn gái

( mẫu phòng khách đẹp ) - Xu hướng thiết kế nội thất nhà ở  theo phong cách hiện đại đang rất phổ biến bởi sự hợp lý về công năng và tính thẩm mỹ mà nó đem lại cho người sử dụng. 

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho các cô gái theo phong cách hiện đại thể hiện rõ được cá tính của mỗi cô nàng. Sử dụng gam màu hồng nữ tính, ngọt ngào và dễ thương kết hợp với màu trắng giúp căn phòng trở nên tươi mới, năng động và không hề tẻ nhạt.
  

Mẫu phòng ngủ là sự kết hợp chặt chẽ giữa công năng sử dụng và thẩm mỹ của căn phòng. Giường ngủ và tủ quần áo được thiết kế liên kết với nhau bằng kệ trưng bày. Một góc trang trí nhỏ được thiết kế làm nơi trưng bày những món đồ yêu thích. Sự bài trí nội thất một cách hợp lý giúp cho căn phòng thêm ngăn nắp và thoáng mát.


Trên đầu giường, kiến trúc sư thiết kế chiếc kệ nhỏ kết hợp với các khung tranh làm điểm nhấn cho không gian phòng ngủ. Điều này mang lại tính thẩm mỹ cho căn phòng, tránh được sự đơn điệu cho khoảng tường trống. Nếu thường xuyên thay đổi nội dung của những bức tranh treo tường sẽ khiến cho phòng ngủ trở nên cá tính hơn. Khu vực bàn học sắp xếp gọn gàng cạnh cửa sổ, nối dài với kệ tivi và giá sách tạo nên sự tiện ích khi sử dụng cho chủ nhân căn phòng. Đồng thời giúp tiết kiệm không gian và tận dụng nguồn sáng tự nhiên khi sử dụng.


Với diện tích không lớn nhưng kiến trúc sư đã xử lý khéo léo khiến cho căn phòng trở nên rộng rãi và thoải mái hơn. Thiết kế cửa sổ lớn tiếp xúc với thiên nhiên bên ngoài làm cho không gian bên trong thêm rộng mở, tầm nhìn thoáng đãng, không bị tù túng
Bố trí nội thất phòng ngủ tự nhiên không bó buộc theo nguyên tắc, cùng với tông màu trong sáng giúp không gian được mở rộng, tạo nên sự trẻ trung mà vẫn nổi bật cá tính.

                           

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất đẹp 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét