Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

Những ý tưởng tuyệt vời khi thiết kế phòng ngủ với kệ sách

( mẫu nội thất đẹp ) - Nếu là người yêu sách và muốn giữ sách tốt nhất thì đây sẽ là những ý tưởng tuyệt vời cho bạn. Thiết kế nội thất phòng ngủ kết hợp với những chiếc giá sách lớn  sẽ giúp không gian riêng tư của bạn trở độc đáo và đầy ấn tượng.


Bức tường đầu giường được thiết kế thành chiếc giá lớn khiến phòng ngủ trở nên lạ và hấp dẫn. Đây sẽ là ý tưởng cho những ai yêu sách và luôn giữ được những quyển sách bên cạnh.


Chủ nhân của căn phòng này chắc chắn là một người thích đọc sách. Kệ sách được thiết kế ngay cạnh cửa sổ là không gian lý tưởng cho việc đọc sách.


Nếu không có không gian rộng để thiết kế một chiếc kệ sách lớn và cao, bạn có thể thiết kế những kệ sách nhỏ nhắn  như thế này.


Một chiếc kệ sách với kích thước vừa phải sẽ giúp phòng ngủ của bạn trông đáng yêu hơn.


Phòng ngủ được thiết kế vô cùng đơn giản với 1 chiếc giường và những kệ sách nhỏ nhắn, đây thực sự là không gian của những người yêu sách.


Cạnh khung cửa sổ của phòng ngủ là một ý tưởng tốt để thiết kế những chiếc giá sách.
Bạn cũng có thể thiết kế kệ sách ở 2 bên đầu giúp lưu giữ những quyển sách yêu quý của mình.


Phòng ngủ với kệ sách nhỏ nhắn phía dưới chiếc tivi cũng là một ý tưởng không tồi.



Không gian riêng tư này chắc chắn sẽ vô cùng lý tưởng cho một thanh niên trẻ. Phòng ngủ được thiết kế thêm bàn làm việc và những kệ sách vô cùng ấn tượng sẽ giúp tạo nên hứng thú và hiệu quả công việc.


Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất nhà xinh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét