Chủ Nhật, 28 tháng 9, 2014

Xu hướng thiết kế liên thông giữa phòng khách với không gian bếp

Xu hướng thiết kế nội thất liên thông đang là giải pháp lựa chọn hiệu quả cho những không gian có diện tích hẹp. Thiết kế nội thất liên thông giữa phòng khách với không gian bếp tạo được thuận lợi và tiện ích, đồng thời mở rộng được diện tích của không gian. Mang đến một không gian nội thất tươi sáng, bình yên và tạo cảm giác ấm cúng cho gia đình khi quây quần bên nhau.


Phòng khách với gam màu trắng làm chủ đạo, giúp không gian trở nên rộng rãi và tươi sáng hơn, đem đến cảm giác thoải mái và thoáng đãng. Nội thất được thiết kế theo phong cách hiện đại đơn giản với các đường nét, hình khối sắc cạnh giúp căn phòng trở nên gọn gàng hơn. Sự phối hợp màu sắc một cách sáng tạo và khéo léo tạo nên vẻ đẹp đơn giản nhưng tinh tế cho nội thất phòng khách.


Trên một diện tích tương đối nhỏ, không gian bếp được thiết kế liên thông với phòng khách tạo điều kiện cho việc sắp xếp và bài trí nội thất gọn gàng. Kệ gỗ trang trí ngăn cách giữa phòng khách với phòng bếp giúp không gian trở nên sinh động hơn.Điều đặc biệt là việc sử dụng đa dạng các chất liệu như gỗ, acrylic, kính sơn, làm toát lên sự đa dạng và có chiều sâu cho nội thất.


Không gian bếp được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo giúp cho căn bếp trở nên hài hòa với tổng thể nội thất . Đá marble ốp tường tạo điểm nhấn cho không gian bếp bớt thô cứng và không còn đơn điệu. Bề mặt kệ bếp sử dụng chất liệu đá hoa cương màu đen giúp căn bếp trở nên sang trọng và sạch sẽ hơn.


Bàn ăn được thiết kế và bố trí nhỏ gọn, với view nhìn hướng ra cửa sổ tạo cảm giác thông thoáng cho gia chủ. Việc thiết kế cân đối vị trí bàn ăn ngay cạnh cửa sổ giúp đón gió và ánh sáng tạo không gian thoáng đãng thích hợp cho những bữa ăn gia đình.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại mẫu thiết kế nội thất đẹp 




0 nhận xét:

Đăng nhận xét