Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

Biệt thự hiện đại sang trọng và đẳng cấp

Biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại không chỉ tiêu biểu ở nét đẹp hình khối mà còn khai thác tối đa không gian sống . Hiện nay, biệt thự hiện đại là xu hướng lựa chọn của những gia chủ có đời sống năng động và cởi mở.
Với mong muốn thiết kế một căn biệt thự hòa mình với cảnh quan thiên nhiên xung quanh và tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên, kính ngày càng được sử dụng rộng rãi trong thiết kế nhà ở. Vẻ đẹp và những công dụng của kính sẽ góp phần  tăng giá trị và nét thẩm mỹ cho những căn biệt thự hiện đại.
Căn biệt thự của gia đình Anh Thắng ở Bắc Ninh là ngôi biệt thự do đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của công ty ngôi nhà xinh thiết kế. Với chất liệu kính làm chủ đạo ngôi biệt thự mang dáng vẻ sang trọng và vô cùng hiện đại


Chất liệu kính trong thiết kế biệt thự hiện đại
Trên diện tích đất 9.4m x 19.2m căn biệt thự được thiết kế 3 tầng với 2 mặt tiền. Với thiết kế đơn giản, mặt tiền với bậc tam cấp dẫn lối vào không gian nội thất bên trong. Mang phong cách kiến trúc hiện đại, vẻ đẹp hình khối  của biệt thự được thể hiện rõ nét qua hệ thống các đường gờ, phào. Chất liệu kính được sử dụng  làm cửa, tường hay các vách ngăn sẽ tạo độ thoáng cho không gian bên trong. Chính vì thế mà nội thất của biệt thự luôn đón nhận một nguồn ánh sáng tự nhiên vô cùng lớn. Đặc biệt, với khả năng chống ồn và cách nhiệt chất liệu kính sẽ mang lại không gian  nghỉ ngơi yên tĩnh cho gia chủ. Chất liệu kính sẽ mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè cho biệt thự hiện đại.
Lan can kính trong suốt tạo vẻ thanh mảnh cho ban công của biệt thự. Với mong muốn luôn gắn kết ngôi nhà với thiên nhiên, góc ban công được nhấn nhá thêm những chậu cây cảnh mang lại cảm giác thiên nhiên gần gũi. 

Nội thất phòng khách
Nội thất phòng khách được thiết kế đơn giản, với gam màu sáng làm chủ đạo. Chất liệu kính đem đến không gian tươi sáng cho căn phòng, đồng thời tạo ra một góc nhìn đẹp cho gia chủ. Bộ sofa với thiết kế đơn giản, được nhấn nhá thêm bởi những chiếc gối ôm với họa tiết nổi bật. Hệ thống đèn chiếu sáng của phòng khách được thiết kế thông minh, mang lại nguồn sáng tự nhiên và hài hòa cho không gian của phòng khách. Đơn giản trong cách bài trí nội thất nhưng phòng khách cũng không kém phần tiện nghi và sang trọng. 

Nội thất phòng bếp
 Bố trí không gian bếp theo hình chữ L, đã ôm trọn và khai thác tối đa diện tích các mảng tường, đem lại tiện ích cho người sử dụng. Một chiếc tủ bếp lớn được thiết kế, giúp gia chủ có thể cất giữ nguyên vật liệu và đồ dùng trong bếp, khiến căn bếp trở nên gọn gàng đồng thời tăng diện tích cho không gian bếp. Sử dụng chất liệu gạch men bóng đã đem đến một không gian đẹp và đa dạng màu sắc.

Nội thất phòng ăn
Phòng ăn được thiết kế liền kề với phòng bếp, đem lại thuận tiện cho người sử dụng. Không gian phòng ăn trở nên rộng rãi nhờ thiết kế những khung cửa kính rộng tận dụng được nguồn sáng tự nhiên, không  khí phòng ăn luôn được lưu thông đem lại cảm giác tươi mới.  Nội thất hiện đại và tiện nghi gói gọn quanh khu vực bàn ăn đồng thời gần gũi với thiên nhiên bên ngoài sự đem lại thoải mái cho cả gia đình trong các bữa ăn.


Nội thất phòng ngủ
Nội thất phòng ngủ master được thiết kế với gam màu trung tính, nhẹ nhàng tạo cảm giác thư giãn thoải mái cho gia chủ. Khung cửa sổ được thiết kế để đón ánh sáng và không khí cho nội thất của căn phòng. Phòng ngủ master được thiết kế vừa tạo ra không gian nghỉ ngơi thư giãn cho gia chủ vừa là nơi làm việc khi gia chủ cần. Bàn làm việc được thiết kế ngay cạnh cửa sổ là không gian lý tưởng tạo nên hiệu quả cho công việc của gia chủ. Hệ thống đèn trần kết hợp với đèn tầng giật cấp mang lại nguồn sáng nhẹ nhàng và tự nhiên cho phòng ngủ master.

Nội thất phòng tắm
Nội thất mẫu phòng tắm được ốp hoàn toàn bằng đá Marble đem lại không gian nghỉ ngơi, thư giãn đầy sang trọng dành cho gia chủ. Mảng trần giật cấp tạo khối vuông kết hợp với đèn trần chiếu sáng nhẹ nhàng đem đến cảm giác thư thái cho gia chủ trong không gian mẫu phòng tắm. Không cầu trong trang trí nội thất, phòng tắm được thiết kế đơn giản mang lại không gian rộng và thoải mái cho gia chủ.
Sự kết hợp hài hòa giữa ngoại thất với nội thất bên trong đã tạo nên không gian sống lý tưởng cho ngôi biệt thự hiện đại.  Việc sử dụng chất liệu kính trong thiết kế nhà ở đang dần trở nên phổ biến, bởi những công năng mà kính mang lại cho người dùng là vô cùng lớn. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý lý tưởng cho những ai đang ấp ủ dự định về một ngôi nhà tương lai của mình.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại thiết kế kiến trúc đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét