Thứ Năm, 11 tháng 9, 2014

Biệt thự tân cổ điển 3 tầng hiện đại và tiện nghi

Mang nét đẹp vững chãi và bề thế, những mẫu biệt thự mang phong cách kiến trúc tân cổ điển đang là lựa chọn của rất nhiều người. Không còn chú trọng vào các đường nét chi tiết, phong cách tân cổ điển làm nổi bật hình khối và các mảng tường lớn mang đến vẻ đẹp khỏe khoắn và tính thẩm mỹ cao cho công trình.


Biệt thự tân cổ điển 3 tầng hiện đại và tiện nghi

Nổi bật trong khoảng không gian rộng lớn, ngôi biệt mang phong cách tân cổ điển vừa hiện đại lại vô cùng sang trọng.  Với 2 gam màu trắng và nâu làm chủ đạo, biệt thự tân cổ điển nổi bật trước thiên nhiên xung quanh. Tầng trệt của biệt thự được thiết kế với gam màu nâu, nhìn từ xa tạo cảm giác như chân đế nâng đỡ ngôi nhà, tạo thế vững chãi cho ngôi biệt thự. Mặt tiền có mái đón sảnh được nâng đỡ bằng những thức cột doric tạo thế vững chắc cho ban công nhô ra. Hệ thống cửa chính và cửa sổ của biệt thự sử dụng cửa kính cường lực tạo độ thoáng cho không gian bên trong, giảm thiểu tiếng ồn và bụi bẩn cho ngôi biệt thự. Lan can được thiết kế theo hình bán nguyệt, uốn lượn tạo sự mềm mại cho ngôi biệt thự. Không chỉ thiết kế  mặt tiền chính, mặt tiền phụ của biệt thự cũng được quan tâm khi thiết kế các lan hình vòm tạo độ mềm mại cho mặt tiền phụ. Không quá cầu kỳ và rườm rà, mặt tiền của ngôi biệt thự tân cổ điển được thiết kế đơn giản tạo vẻ thanh thoát và mềm mại, không khô cứng như chính những chất liệu tạo dựng nên nó.

Phần mái của ngôi nhà được thiết kế theo kiểu mái dốc là kiểu mái nhà truyền thống  với mái ngói màu đỏ. Thích hợp với điều kiện khí hậu của Việt Nam. Không gian bên ngoài được thiết kế thêm các bồn hoa cây cảnh, tạo cảm giác thiên nhiên gần gũi cho ngôi biệt thự tân cổ điển.




Nội thất phòng khách đơn giản và sang trọng

Nội thất  trong phòng khách được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng tạo cảm giác thoải mái. Bộ sofa với gam màu sáng được nhấn nhá bởi những chiếc gối ôm có họa tiết bắt mắt tạo điểm nhấn cho bộ sofa. Sự kết hợp khéo léo và ăn ý giữa màu sắc của căn phòng với hệ thống đèn chiếu sáng thông minh mang lại ánh sáng nhẹ nhàng và tự nhiên cho phòng khách. Bức tranh treo tường  với hình ảnh độc đáo và ấn tượng đã tạo nên điểm nhấn giúp phòng khách không còn đơn điệu. Việc thiết kế khung cửa rộng  với rèm che sẽ tận dụng được nguồn ánh sáng tự nhiên đồng thời tạo ra view nhìn đẹp mắt cho gia chủ với không gian và cảnh quan bên ngoài..


Nội thất phòng bếp

Nội thất phòng bếp thiết kế nhẹ nhàng mang lại không gian rộng rãi và thoải mái cho người sử dụng. Tủ bếp và kệ bếp sử dụng chất liệu gỗ làm tăng tính hiện đại và sang trọng cho phòng bếp tân cổ điển. Kệ bếp được ốp đá hoa cương sẽ giúp phòng bếp trở nên sạch sẽ và ấn tượng hơn.


Nội thất phòng ngủ.

Phòng ngủ tân cổ điển với màu sắc trầm ấm, mang lại không gian ấm cúng và thư giãn cho gia chủ. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc của sàn nhà với đèn chiếu sáng, khiến ánh sáng phòng ngủ trở nên nhẹ nhàng hơn. Việc thiết kế phòng ngủ đơn giản sẽ tạo ra không gian rộng rãi, và gọn gàng và thoải mái cho phòng ngủ. Điểm nhấn là những bức tranh treo tường màu đỏ gợi lại sự nồng nàn và đam mê quyến rũ cho chốn riêng tư.


Phòng tắm.

Phòng tắm được ốp đá với gam màu sáng tạo nên không gian hiện đại và tiện nghi cho gia chủ. Màu sáng của gạch ốp tường và lát nền sẽ mang lại cảm giác rộng rãi cho phòng tắm. Với diện tích không quá lớn, KTS đã sử dụng vách ngăn kính cho phòng tắm và wc vừa tạo ra không gian với công năng nhất định đồng thời không tạo cảm giác chật hẹp và bí bách cho người sử dụng.


Nội thất tân cổ điển với thiết kế đơn giản, hiện đại đem lại tiện nghi cho người sử dụng. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc và đường nét trong thiết kế nội thất sẽ tạo nên những không gian ấn tượng và vô cùng sang trọng. Phong cách tân cổ điển sẽ tạo nên không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại kiến trúc nhà đẹp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét