Thứ Bảy, 13 tháng 9, 2014

Phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và ấm cúng

( nội thất tân cổ điển ) - Phong cách tân cổ điển là tên của một trào lưu nghệ thuật trang trí, nghệ thuật thị giác, văn học, âm nhạc và kiến trúc lấy cảm hứng từ văn hóa và nghệ thuật cổ điển phương Tây (thường là của Hy Lạp cổ đại và La Mã cổ đại). Trào lưu này thống trị bắc Âu từ giữa thế kỷ 18 tới cuối thế kỷ 19.
Phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển được sử dụng nhiều ở nước ta từ TK 18 đến TK19 trong các các biệt thự Pháp. Tới nay, với vẻ sang trọng, quý phái, phong cách tân cổ điển vẫn được ưa chuộng và trở thành một xu hướng thiết kế nội thất hiện đại.


mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và ấm cúng

Nội thất phòng ngủ được bố trí hợp lý và gọn gàng. Tông màu trắng và nâu kết hợp với nhau tạo thành không gian có gam màu trầm ấm.  Nội thất phòng ngủ được thiết kế với những đường nét cầu kỳ, tỉ mỉ thể hiện gu thẩm mỹ, đồng thời phô trương quyền lực và sự giàu có của chủ nhân.             


mẫu phòng ngủ tân cổ điển sang trọng và ấm cúng

Chiếc giường với thiết kế đơn giản và nhẹ nhàng nhưng đầy nổi bật bởi màu sắc  của ga trải giường và những chiếc gối. Bức tường đầu giường được cách điệu là điểm nhấn nổi bật cho phòng ngủ tân cổ điển.  Hai bên vách đầu giường sử dụng giấy dán tường có đường nét hoa văn nhẹ nhàng tạo thành hai điểm trang trí. Tất cả tạo nên một tổng thể đẹp mắt và sang trọng   
                     


Có thể nói, giấc ngủ có vai trò quan trọng đối với mỗi người, một phần ba cuộc đời là giấc ngủ. Mẫu phòng ngủ mang phong cách tân cổ điển là không gian thư giãn lý tưởng cho gia chủ sau những ngày làm việc mệt nhọc.
Một mẫu phòng ngủ chuẩn mực cần phải đảm bảo được 4 yếu tố: thoải mái, thư giãn, tiện dụng, và mang dấu ấn phong cách của riêng bạn. Chính vì thế mà việc bố trí và sắp xếp nội thất hợp lý sẽ tạo nên không gian nghỉ ngơi lý tưởng cho bạn.



Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất nhà xinh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét