Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2014

Tầng áp mái với không gian giải trí lý tưởng

Sự hạn chế về diện tích cũng như chiều cao, không gian của các tầng áp mái luôn được gia chủ sử dụng làm nhà kho., và ít được quan tâm thay đổi nó. Tuy nhiên, với sự tính toán tỉ mỉ và kỹ lưỡng bạn sẽ có một không gian vô cùng thú vị và độc đáo trên tầng áp mái.


Với diện tích 26m2 tầng áp mái này được thiết kế thành một phòng giải trí đa năng cho gia đình, với nội thất mang phong cách vintage đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Nội thất mang phong cách vintage mang đến một không gian thư giãn vô cùng lý tưởng. Bộ sofa màu đen lớn điểm vài chiếc gối ôm với chất liệu, kiểu dáng và màu sắc khác nhau mang phong cách đồng quê được đặt ở trung tâm giúp các thành viên có thể quây quần bên nhau vui vẻ. Cửa sổ hướng ra khoảng sân tạo độ thoáng cho phòng giải trí, giúp không khí trong phòng luôn được lưu thông mang đến cảm giác thoải mái.


Màu xanh nhạt của bức tường treo tivi  giúp không gian tầng áp mái vốn bị gò bó trở nên thoáng đãng, đẹp mắt và hài hòa hơn. Sự sáng tạo của nhà thiết kế trong nội thất phòng giải trí là nhấn mạnh vào vách tường sau lưng sofa, sử dụng chất liệu vải nỉ ốp tường. Màu xanh được điểm trên nền xám thêm những bức tranh được treo ngẫu hứng, kết hợp với ánh sáng làm điểm nhấn cho bức tường.
Dù với diện tích hạn chế, bạn vẫn hoàn toàn có thể biến tầng áp mái thành một không gian lý tưởng theo nhu cầu sử dụng của mình.  Vì không gian ở trên cao nhất của ngôi nhà, tầng áp mái trở thành nơi lý tưởng để chủ nhân thư giãn và ngắm nhìn cảnh quan xung quanh qua những ô cửa sổ.
Với những lợi thế riêng có của tầng áp mái, nhiều gia chủ đã tận dụng tầng áp mái, tạo ra một không gian như một cách để tạo ấn tượng riêng với mọi người.






Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất nhà xinh 



0 nhận xét:

Đăng nhận xét