Thứ Sáu, 19 tháng 9, 2014

5 cách kết hợp rèm cửa ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Những chiếc rèm cửa tuy chiếm vị trí nhỏ trong ngôi nhà nhưng lại đóng vai trò quan trọng làm tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. Nếu biết chọn lựa và kết hợp các gam màu, chất liệu khác nhau của rèm chính là cách bạn đang tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình.

1.Kết hợp rèm cùng gam màu.


Sự kết hợp khéo léo của nhiều chất liệu khác nhau sẽ tạo nên nét đẹp cho chiếc rèm cửa. Bạn có thể chọn rèm cửa satin tone màu hồng tím, bạn cũng có thể kết hợp treo thêm vải voan màu tím nhạt phía trong tạo sự mềm mại cho không gian, giúp bạn điều chỉnh ánh sáng cũng dễ dàng hơn.



Cách kết hợp đơn giản này sẽ tạo nên sự sang trọng và quyến rũ cho không gian. Những chiếc rèm cửa như thế này sẽ rất phù hợp cho những căn phòng được trang trí cổ điển.

2.Kết hợp rèm nhiều họa tiết.


Nếu là một khung cửa sổ rộng , cách đơn giản để tạo nên vẻ đẹp nổi bật và ấn tượng cho căn phòng đó là chọn rèm cửa cùng tone màu với nội thất chính trong phòng. Bạn có thể chọn 2 loại rèm có họa tiết khác nhau nhưng cùng cách kết hợp màu sắc để tạo nên nét mới lạ cho khung cửa sổ nhà mình.


Kết hợp rèm có nhiều họa tiết khác nhau nhưng cùng màu sắc sẽ tạo sự đồng nhất cho căn phòng mà mang đến không gian tươi mới và trẻ trung.

3.Rèm họa tiết hoa văn kết hợp với rèm đơn sắc.


Bạn có thể chọn hai loại rèm cửa khác tone màu khác về  phong cách. Hãy mạnh dạn phá cách để mang đến không gian đẹp, tươi tắn với cách kết hợp theo chính thức ý tưởng của bạn .


Bạn nên chọn loại rèm vải dày với nhiều họa tiết hoa văn sinh động và loại vải mỏng đơn sắc để căn phòng thêm trẻ trung mềm mại.




4.Kết hợp rèm cùng chất liệu.


Điều này sẽ phù hợp cho những căn phòng vào mùa xuân, hè, thu. Khi thời tiết ấm dần lên, bạn có thể chọn cách kết hợp rèm nhiều màu sắc nhưng có cùng chất liệu mỏng giúp không gian nhà bạn thêm thanh lịch, lãng mạn và mát mẻ hơn.




Chọn rèm cửa có gam màu sáng, nóng sẽ giúp căn phòng của bạn thêm rực rỡ và tràn ngập ánh sáng.

5. Sử dụng sắc màu bảy sắc cầu vồng.


Khung cửa sổ nhà bạn sẽ trở nên tươi tắn hơn với sự kết hợp của nhiều gam màu khác nhau. Với cách này, bạn hoàn toàn có thể tiết kiệm chi phí chọn những mảnh vải thừa từ các cửa hàng vải ghép nối thành chiếc rèm độc đáo.



Khi chọn rèm cửa nhiều màu sắc bạn nên treo chúng ở những ô cửa sổ có tường màu sáng nhẹ như : trắng , hồng nhạt, be…để chiếc rèm trở thành điểm nhấn nổi bật khi xuất hiện.
( hanhphucgiadinh )
Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất ngôi nhà xinh



0 nhận xét:

Đăng nhận xét