Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

Nội thất đồng quê mang cảm giác thiên nhiên gần gũi

Như một làn gió nhẹ, phong cách đồng quê luôn có sức hút kỳ lạ trong trang trí nội thất. Thư giãn, trang nhã và lãng mạn là những cảm giác thường thấy khi bước vào không gian mang phong cách đồng quê…
Phong cách đồng quê mang đến nét duyên dáng, mộc mạc và cảm giác thoải mái khi trang trí nội thất. Không gian sống  của gia đình anh Phùng Đức Hải ở thành phố biển Vũng Tàu  được trang trí mộc mạc mang đến không gian ấm cúng.


Phòng ngủ mang phong cách đồng quê sử dụng giấy dán tường gam màu xanh nước biển , màu vàng của đất cho chăn ga…đây  là những màu sắc đặc trưng mang phong cách đồng quê, gam màu trang nhã đưa gia chủ vào giấc ngủ bình yên.Không gian mở mang đến bầu không khí trong lành cho phòng ngủ.


Rèm cửa trang trí với màu sắc và hoa văn nhẹ nhàng, phong phú là điều không thể thiếu trong phong cách đồng quê. Những lọ hoa nhỏ nhắn được nhấn nhá trong không gian phòng ngủ giúp đem màu sắc và hơi thở thiên nhiên vào trong nội thất của căn nhà.
Hệ thống tủ, kệ gỗ với đường nét thiết kế mềm mại, thanh thoát được sơn màu trắng tạo nên nét cổ điển và thanh lịch cho không gian. Sự kết hợp với các họa tiết hoa cỏ, căn phòng trở nên dịu dàng và ấm áp, tạo cảm giác ấm áp như sống giữa cánh đồng với hương đất và cây cỏ ngập tràn.


Phòng sinh hoạt chung được trang trí theo phong cách đồng quê với một chiếc bàn gỗ thô mộc đậm chất thời gian. Chiếc sofa màu xanh ngọc được nhấn nhá bởi những chiếc gối ôm có họa tiết là điểm nhấn cho phòng sinh hoạt chung. Chiếc tủ rượu được thiết kế khéo léo làm vách che đi lối cầu thang lên trần theo yêu cầu của gia chủ. Vừa tạo tiện ích cho người sử dụng  không làm mất đi sự hài hòa của không gian.


Thiết kế không gian mở giúp căn phòng giao hòa với thiên nhiên và cảnh quan bên ngoài. Gia chủ có thể ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên bên ngoài  tận hưởng cuộc sống thanh bình và nhẹ nhàng. Gia chủ có thể cùng bạn bè thưởng thức ly rượu vang thơm lừng hàn huyên tâm sự cùng bạn bè và người thân và cùng ngắm khung cảnh thơ mộng vào những đêm trăng thanh.



Mẫu nội thất mang phong cách đồng quê mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên gần gũi. Tận hưởng cuộc sống nhẹ nhàng và thanh bình ở những làng quê.




Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại nội thất nhà xinh



1 nhận xét: