Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

Chăm sóc và làm đẹp cho tóc từ quả chuối

Đa phần mọi người chỉ biết chuối giống như một loại quả rất tốt cho cơ thể mà í tai biết rằng chuối cũng có rất nhiều tác dụng trong làm đẹp, có thể cải thiện và làm cho tóc trở nên đẹp hơn..
Chuối giúp tóc sáng và khỏe hơn, áp dụng thường xuyên chuối với tóc có thể kiểm soát gàu, dưỡng ẩm với tóc khô, làm mềm tóc và giúp chăm sóc tóc bị tổn thương. Tham khảo một số cách chăm sóc tóc với chuối dưới đây:



Phục hồi tóc khô, bị hư tổn: Trộn chuối chín với bơ và thêm nước cốt dừa vào hỗn hợp, xay nhuyễn. Áp dụng nó trên tóc khoảng hai mươi phút, sau đó gội sạch tóc với nước sạch. Hỗn hợp này giúp phục hồi tóc bị hư tổn và làm tóc mềm mại hơn.

Trị rụng tóc: Xay nhuyễn chuối chín với sữa chua, cho hỗn hợp tiếp xúc với da đầu và ủ sau 1 giờ đồng hồ, đem rửa sạch bằng nước lạnh và gội đầu như bình thường. Đây là biện pháp giúp giảm rụng tóc và cải thiện kết cấu của mái tóc.


Chăm sóc tóc khô: Trộn ba thìa mật ong với chuối chín, xay nhuyễn và dùng hỗ  hợp với tóc khi tóc vẫn còn đang ướt, sau nửa giờ đem rửa sạch và gội đầu. Cách làm này giúp tăng độ ẩm cho tóc và da đầu của bạn.

thammyquoctebally )
                                                                                                    Mẫu Thiết Kế Nội Thất Louis Đẹp



0 nhận xét:

Đăng nhận xét