Thứ Sáu, 5 tháng 9, 2014

Mẫu thiết kế biệt thự hiện đại đẹp

Sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi, những ngôi biệt thự phố luôn được các gia chủ lựa chọn làm mẫu cho ngôi nhà của mình. Không cầu kỳ trong từng đường nét kiến trúc, những ngôi biệt thự phố với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng ấn tượng và nổi bật.
Áp dụng những tiến bộ khoa học vào trong thiết trong thiết kế và thi công công trình, những ngôi biệt thự ngày càng thể hiện được công năng sử dụng cao, đồng thời tạo được sự gắn kết và hòa quyện với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài.
Biệt thự phố hiện đại 3 tầng
Khoác lên mình màu sơn trắng, ngôi biệt thự phố mang màu sắc tinh tế, nhẹ nhàng mà không kém phần nổi bật. Thiết kế 3 tầng, ngôi biệt thự tạo cảm giác cân đối giữa chiều rộng và chiều cao của ngôi nhà. Mặt tiền của ngôi biệt thự phố được thiết kế đơn giản, với các trụ cột hình vuông nâng đỡ mãi đón sảnh hình vòm cuốn tạo thế vững chãi cho ngôi biệt thự .
Chất liệu cửa kính tạo không gian thoáng đãng giúp cho ánh sáng luôn tràn ngập và không khí bên trong luôn được lưu thông tạo cảm giác tươi mới. Cửa chính và cửa sổ của biệt thự phố được thiết kế với hình dáng vòm cuốn tạo nên sự mềm mại và uyển chuyển cho biệt thự phố, đồng thời giảm bớt sự thô cứng của chính những nguyên liệu tạo dựng nên nó. Ban công được thiết kế với diện tích vừa phải tạo không gian thoáng mát cho không gian bên trong. Bên cạnh đó lan can ban công được thiết kế dạng lan can sắt, với đường nét hoa văn tạo độ duyên dáng  và thanh mảnh cho ngôi biệt thự.
Mái đón sảnh của ban công tầng 3 được nâng đỡ bởi 2 thức cột doric tạo thế vững chắc cho ngôi biệt thư. Nhấn nhá thêm những chậu hoa và cây cảnh nhỏ, ban công tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Tầng thượng được thiết kế thêm mái che với các làm gỗ, vừa là nơi treo các chậu hoa cây cảnh vừa là nơi thư giãn lý tưởng dành cho gia chủ. Thay vì thiết kế hàng rào bao quanh nhà bằng các bức tường kín, KTS đã thiết kế hàng rào sắt tạo độ thoáng cho mặt tiền của biệt thự khi khoảng sân trước mặt có diện tích không lớn. Hàng rào với các song sắt thưa, sẽ tạo tầm nhìn thoáng ra khung cảnh bên ngoài của gia chủ
Những mẫu biệt thự lý tưởng là những mẫu biệt thự được thiết kế thể hiện phong thái, địa vị và chính tính cách của gia chủ. Đội ngũ KTS của công ty Ngôi Nhà Xinh đã cho ra đời những mẫu thiết kế biệt thự phố thỏa mãn mong muốn cũng như yêu cầu của rất nhiều người.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế Ngôi Nhà Xinh tại kiến trúc nhà xinh




0 nhận xét:

Đăng nhận xét